Home > Đạo đức kinh doanh > Đạo đức kinh doanh

Đạo đức kinh doanh

Dạo gần đây, các vụ khủng hoảng xảy ra liên tục, mà toàn liên quan đến các tên tuổi “đại gia” trên thị trường.

Niềm tự hào một thời của hàng tiêu dùng Việt – với các sản phẩm tiên phong trên thị trường nước giải khát không gas- sau sự cố nguyên liệu quá đát, gởi đơn đề nghị làm rõ cạnh tranh không lành mạnh khắp nơi, nhưng vụ tiêu hủy hàng này thì im hơi lặng tiếng.

Mới đây, một đại gia cung cấp sữa cho trẻ em – một sản phẩm nhạy cảm bởi nó liên quan đến sức khỏe của thế hệ tương lai của chúng ta, cũng dọa kiện khi khách hàng của họ đưa thông tin kiểm nghiệm hàng của họ lên diễn đàn…

Vẫn biết là kinh doanh thì có lúc này lúc khác, nhưng mỗi khi xảy ra sự cố, phản ứng của các đại gia này thật là lạ, toàn là la làng ra vẻ ta đây bị xúc phạm. Không hề có một lời cảm ơn khách hàng (trên kênh thông tin đại chúng) vì đã quan tâm đến sản phẩm của họ, đã phản hồi thông tin cho họ…

Thiệt là buồn, hổng biết các đại gia trên đây xài văn hoá kiểu gì mà ứng xử tệ quá…

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: